top of page
  • macbookairddv

Các dòng Macbook Air M1 chính hãng

Macbook Air M1 được cho ra đời lần đầu tiên vào năm 2020. Chính vì vậy ngoài cái tên Macbook Air M1 nhằm đánh dấu bước chuyển mình của nhà Apple khi cho ra đời con chip thế hệ đầu tiên có tên M1 thì dòng máy này còn hay được gọi là Macbook Air 2020


Sang năm 2021, thế hệ Macbook Air M1 2020 vẫn được giữ nguyên vì Apple muốn tập trung nghiên cứu cho ra đời thế hệ chip mới M2 hoàn thiện và mạnh mẽ hơn.


Mặc dù vậy, doanh số bán của Macbook Air M1 cũng vẫn được duy trì nhờ tạo tiếng vang lớn ở con chip khi ra mắt, Macbook Air không còn sử dụng chip sản xuất của nhà Intel như trước đây nữa.


Mang đến hiệu năng cực kỳ vượt trội với con chip thế hệ mới M1, Macbook Air ngày càng làm tăng thêm giá trị của thương hiệu Apple. Tuy nhiên, nhiều ưu điểm những dòng máy này vẫn còn tồn đọng đó 1 vài nhược điểm.


Khả năng chơi game chính là 1 trong những nhược điểm đó. Gần như Macbook Air M1 không hề phù hợp với những game thủ vì khả năng chơi game tương thích kém. Máy chỉ phù hợp hơn cả với dân thiết kế, văn phòng.


Click tìm hiểu thêm về Macbook Air M1 chính hãng: https://mastodon.social/@macbookairm1

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page